Thẻ

Sa lạp – 沙粒

click to zoom

Tác giả: 裴礼 – Bùi Lễ

Thể loại: Đam mỹ (nam x nam), cổ trang, giang hồ, mỹ công sửu thụ, HE

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Tình trạng bản dịch: Hoàn

Edit: Phong My

Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả, sản phẩm hoàn toàn phi lợi nhuận, chỉ post tại một nơi duy nhất là https://phongmy.wordpress.com, nghiêm cấm repost dưới mọi hình thức hay sử dụng với mục đích thương mại.

 Giữa sa mạc mênh mông, cất dấu vô số hạt cát. Mỗi người đều ở đó không ngừng tìm kiếm, nếu như ngươi may mắn, tới cuối cùng ngươi nhất định có thể tìm được một hạt cát thuộc về chính mình.

Mục lục

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Chương 6

Chương 7

Chương 8

Chương 9

Chương 10

Chương 11

Phiên ngoại 1: Diệp Vô Ảnh

Phiên Ngoại 2: Sa Vấn Thiên

Kết thúc

File PDF: Vui lòng không re-up hay hotlink

.

Sa lậu – 沙漏

click to zoom

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Tình trạng bản edit: Hoàn

Mục lục

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Chương 6

Chương 7

Chương 8

Chương 9

Chương 10

Chương 11

Phiên ngoại: Động Đình hồ ký sự

***

100 câu vấn đáp (tự chế :”>)

***

File PDF: File cũ bị thiếu chương 7, đã update lại cả file Sa lậu và file gộp 2 phần *toát mồ hôi* ;_______; Vui lòng không re-up, hotlink


***

File PDF tổng hợp cả 2 phần

File PRC


Nếu còn sót lỗi chính tả nào mong các bạn bỏ quá cho :”>>>>>>>>>>>>>
Chữ trong ngoặc đơn màu đen là lời của truyện, màu xám là chú thích, còn màu vàng nhạt là lời tự-sướng của mình. Thực ra mình không lưu bản word từng chap mah cũng là copy từ wordpress thôi nên nó giống y xì bản post trong blog… Tại vì ngại sửa nên mình mới để nguyên đấy, thực ra chữ vàng nền trắng cũng khó nhìn thấy, bôi đen cũng không hiện. Những chữ màu vàng đó chỉ là lời của mình không ảnh hưởng gì đến truyện cả cho nên các bạn không đọc được cũng không sao. Có bạn nói là thích đọc mấy dòng comment đấy của mình (cảm ơn :”>), khuyên mình nên đổi màu cho dễ đọc một chút T_____T Thành thật xin lỗi, 9 người 10 ý mah, biết đâu những bạn khác thì lại không thích việc đang đọc truyện lại thấy mấy câu comment ất ơ của mình, nên mình vẫn để nguyên màu vàng.

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ :”3 Hẹn gặp lại!

Edit: Update cover mới XDDDDDDD ta hớt ở blog của bạn Anh Anh Tử về đó :”> (hy vọng k ai phiền (o`∀´o) )