Thẻ

, , , , ,

Trước kia có một server, server đó có một đôi ma đầu phu phu

2013022014425642 Đường Môn CN Baozi

Ngũ Độc CN Hana

Tên gốc: 从前有个服,服里有一对魔头夫夫

Tác giả: Julian (Chu Lợi Ngang – 朱利昂)

Thể loại: Đam mỹ tiểu thuyết (nam x nam), nhất thụ nhất công, võng du (JX3 đồng nhân), hài

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Tình trạng edit: Hoàn

Edit: Phong My

Tóm tắt:

Về cơ bản thì đây là câu chuyện tiểu ma đầu gặp đại ma đầu, không cẩn thận (hay là ăn may) giết chết đại ma đầu nên được đại ma đầu “để mắt”, kết thành một hồi nghiệt duyên… Trên thực tế thì hai ma đầu đã có duyên nợ từ lâu rồi 😀

Mục lục

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Chương 6

Chương 7

Chương 8

Chương 9

Chương 10

Chương 11

Chương 12

Chương 13

Chương 14

Chương 15

Chương 16

***

Download PDF

Vui lòng không repost, re-up, hotlink file

***

Tranh ảnh sưu tầm

>___< Truyện hài hài, là một fanfic chắc tác giả viết lúc hứng lên. Vì thấy có vẻ ngắn nên mình quyết định làm, trước giờ cũng muốn làm một bộ võng du nhưng những truyện mình đọc hầu như có người edit hết rồi, những truyện khác lại hơi kiểu đầu voi đuôi chuột nên không ưng lắm.

Cũng từng chơi game online nên sẽ cố gắng edit những từ game thủ hay dùng một cách dễ hiểu nhất có thể, nhưng chắc không phải nàng nào cũng từng chơi GO, nên hãy chịu khó đọc chú thích nhé, có lẽ sẽ hơi nhiều đó. Vả lại cách nói chuyện ở bển cũng nhiều điểm khác với bên mình nên mình cũng phải tra nhiều lắm 😦 Nếu có bất cứ nhầm lẫn nào mong các bạn đóng góp ý kiến vì có thể mình hiểu nhầm ý từ viết tắt (nhiều dã man á = . =) hoặc là chị tác giả nhớ nhầm về game ( : )) cũng hay xảy ra, mấy cái tình tiết nhỏ nhỏ chị nhớ hem chính xác đâu hay nhầm lắm)

Truyện này không thấy chia chương cụ thể nên mình sẽ chia theo hứng thú “cắt” :v Mỗi chương tầm 5-7 trang.

Hình minh họa mình lưu tùm lum trong lúc tra cứu để edit nên có thể sẽ không có credit, mong các bạn thông cảm : (

JX3 (hay Kiếm Tam) là viết tắt của JianXiaQingYuan III tức là Kiếm hiệp tình duyên 3, ở Việt Nam các bản Kiếm hiệp tình duyên 1 và 2 có tên là Võ lâm truyền kỳ 1 và 2, và bản thứ 3 này hiện đang được gọi là Võ lâm truyền kỳ 3D (hiện chưa phát hành chính thức :”< nhưng có rất nhiều topic thảo luận)

Đường Môn

23452345

Ngũ Độc105303976930